Sunday, December 1, 2013

"సువ్వర్ కా బచ్చా " అనేదే మనిషికి కరెక్ట్ అంట!

                                                            


శాస్త్ర విజ్ఞానం , శాస్త్ర విజ్ఞానం అని మనం సైంటిస్టులు చెప్పే దానిని ప్రామాణికంగా తీసుకుంటున్నాం. కానీ వారు మొన్నటి దాక మనిషి "కోతి" నుండి పరిణామ క్రమం లో అభివృద్ధి చెందిన వాడు అంటే సరేలే "బందర్ కా బచ్చా " అనేగా అంటున్నది అని ఊ రుకున్నారు . కానీ ఇప్పుడేమో కాదు, కాదు మనిషి కోతినుండి అభివృద్ధి చెందిన వాడు కాదు, వాడు ఆడ చింపాంజీకి , మగ పందికి పుట్టిన అక్రమ సంతానం అని సెలవిచ్చాడు ఒక సైంటిస్ట్. అమ్మా ! ఎంత పని జరిగింది! చివరకు మానవ జాతీ అంతా  అక్రమ సంతానం అయి పోయిందన మాట!

   ఈ మాత్రం కనిపెడతానికి సైంటిస్ట్ లకి ఇన్నాళ్ళు పట్టింది. అదే విషయాన్ని మనలో కొంతమంది పెద్దలు ఏనాడో చెపితే ఎవరైనా పట్టించుకున్నారా? కాకపోతే వారు తిట్ల రూపం లో చెప్పారు . వీరేమో శాస్త్రీయంగా చెపుతున్నాం అంటున్నారు అంతే తేడా! పెద్దలు పిల్లల్ని తిట్టే తిట్లలో "పంది నా .... ! అని సువ్వర్ కా బచ్చా అని అనడం వింటుంటాం. అంటే తమకు తెలియకుండానే తమ మూల పురుషుణ్ణి స్మరిస్తున్నారు అన్నమాట!

   చర్మ కణాలు, గుండె తాలూకు వాల్వ్స్లలక్షణాలు  పందికి మనిషికి ఒకటే నంట. ఆకారం, ఇతరత్రా చింపాజీకి దగ్గర పోలికలు కలిగి ఉంటాడు మనిషి. మనిషిలో తమ పూర్వీకుల  లక్షణాలు ఉండి తీరతయి కాబట్టి , ఈ  రెండు లక్షణాలు మనిషిలో ఉంటానికి కారణం వాటి మద్య ఎప్పుడో జరిగిన అక్రమ సంపర్కమే అని అమెరికన్ సైంటిస్ట్ Eugene McCarthy అనే అయన సిద్దాంతం అనుకుంటా . అయన ఏమి చెప్పాడో పూర్తిగా తెలుసుకోవాలంటే ఈ  క్రింది లింక్ ని క్లిక్ చేసి చూడవచ్చు. 

   పంది అంటే కొంతమందికి యమ అసహ్యం. హిందువులు విష్ణువుని  "వారాహ మూర్తి" గా పూజిస్తారు కాబట్టి వారికి పర్వాలేదు కానీ , పంది అంటే అసలు పడని వారు ఈ సిద్దాంతాన్ని కోడా అసహ్యించుకుంటారు అనుకుంటా! ఏదైనా పెద్దల తిట్లు దీవెనలే కాదు , సైన్స్ సిద్దాంతాలు కూడా  అన్నమాట! http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2515969/Humans-evolved-female-chimpanzee-mated-pig-Extraordinary-claim-American-geneticist.html

Saturday, November 30, 2013

స్త్రీ లకు స్వేచ్చ నిస్తే, సమాజం లో "కాల్ గాల్స్" కంటె "కాల్ బాయ్స్ " ఎక్కువ అవుతారా ?

        కొన్ని కొన్ని విషయాలు వింటుంటే సమాజం లో స్వేచ్చకు నిజమయిన అర్దం తెలుసుకునే శక్తీ ప్రజలందరికి ఉంటుదనుకోవటం చాలా పొరపాటు అనిపిస్తుంది. జ్ఞాన వంతులు 10% ఉంటారు . మిగాతా వారు వారిని అనుసరించడమే కరెక్టు తప్పా , మెజార్టీ అభిప్రాయాలు కు విలువ ఇచ్చి దానీ ప్రకారం సమాజం ని ఉంచాలంటే దాని అంత బేవకోఫ్ తనం మరొకటి ఉండదేమో అనిపిస్తుంది . ప్రజాస్వామ్యం అంటే ప్రజలకోసం ఆలోచించేదా? లేక మెజార్టీ ప్రజల చేత ఆలోచింపబడేదా? ఒక దొంగని మెజార్టీ ప్రజలు దొర  అంటే ఒప్పుకోవలసిందేనా? ఒక వేశ్యని మెజర్తీ ప్రజలు తమ రోల్ మోడల్ అంటుంటే అంగికరించ వలసిందేనా? ఒక్కడైన సరే పది మందికి ఉపయోగపడే మాట చెపితే అది ప్రజాస్వామ్య ఆలోచన కాదా? కాదు మనం అరువు తెచ్చుకున్న ప్రజాస్వామ్య బావనలో పాక్షిక సత్యం తప్ప సంపూర్ణం గా నిజం లేదు. of the people, by the people అనేవి ప్రజాస్వామ్య సూత్రాలు అయినా కాక పోయినా , for the people మాత్రం ఖచ్చితంగ ప్రజాస్వామ్య సూత్రం. కాబట్టి ప్రజలకు మేలు చేసే మాట ఒక్కడు చెప్పినా వినే వాడే నిజమైన విజ్ణుడు. అటువంటి ప్రజలు ఉన్న సమాజమే ప్రజాస్వామ్య సమాజం.

   ఈ  ఉపోద్ఘాతం అంతా ఎందుకు చెపుతున్నాను అంటే , స్త్రీ స్వేచ్చ కోసం పోరాటాలు చేసి, చేసి, చివరకు పురుషునితో పాటు స్త్రీ కూడా  సమానం అని రాజ్యాంగం లో రాసుకున్న మనం నిజంగా స్త్రీ స్వేచ్చ  కొన్ని విషయాల్లో సంపూర్ణంగా సాదించినట్లే కనపడుతుంది. పురుషంకార సమాజంలో "కాల్ గాళ్స్ " ఉంటే సమ సమాజం లో "కాల్ బాయిస్ " కూడా  తయరయ్యారు. శబాష్!  స్త్రీ లకు  స్వేచ్చ నిస్తే పురుషుల తో పాటు అన్నీ రంగాల్లో అభివృద్ధి సాదిస్తారు అనుకుంటే అన్ని రంగాల్లో ఏమో "అనంగ రంగం లో మాత్రం సమానత్వం సాదించారు(కొంత మంది మాత్రమే సుమా). ఈ  విషయం లో మన హైదరాబాద్ లో "కాల్ బాయిస్ గా మారిన హైదరాబాద్ యువకులు గురించి ఈ  క్రింది విడియో లింక్ ని క్లిక్ చేసి చోడండి.

Wednesday, November 27, 2013

తెలివి గల "తెహెల్కా తేజ పాల్" స్వయం ప్రకటిత శిక్ష తో పోలిస్ ఉచ్చులో చిక్కుకున్నాడు !

                                                    
రంకు నేర్చినోడు బొంకు నేర్వకపోతే ఎటువంటి చిక్కుల్లో పడతాడో డి గ్రేట్ "తరుణ్ తేజ్ పాల్ " ఉదంతం తెలియ చేస్తుంది. నా ఉద్దేశ్యం అబద్దాలు చెప్పి కేసులు నుండి తప్పిచుకోమని కాదు. తప్పు జరిగాక బాదితుల అంగీకారం లేకుండా, వారితో సంబందం లేకుండా తనంతట తాను తను చేసిన నేరాలకు శిక్షను ప్రకటించుకోవటం,దానిని స్వయంగా అమలు పరచుకోవడం , పరివర్తన చెందిన గొప్ప మహానుబావుడిగా పోజులు కొట్టడం ఇవ్వన్నీఅతన్ని చివరకు డిఫెన్స్ తీసుకోలేని స్తితికి నెట్టి వేశాయి. వివరాలు లోకి వెలితే,

 అయన పేరు తరుణ్ తేజ్ పాల్ . స్టింగ్ ఆపరేషన్లతో పెద్ద పెద్ద మగాళ్ళ నే గడ గడ లాడించిన తెహెల్కా వీక్లీ  మేగజైన్ వ్యవస్తాపక చీఫ్ ఎడిటర్. ఇతను ఎంతో మంది యువ జర్నలిస్టులకు మోడల్ రోల్. అటువంటి పెద్ద మనిషి తన స్నేహితుని కూతురుతో అనుచితంగా ప్రవర్తించి తన కొంచపు బుద్దిని బయట పెట్టుకున్నాడు. గోవాలో జరిగిన ఒక పత్రికా కార్యక్రమంలో తనతో పాటు పాల్గొన్న తెహెల్కా పత్రికా లేడి జర్నలిస్ట్ ను అసబ్యంగా తాకరాని ప్రాంతాలలొ తాకి, ఆమె ప్రవైసీకి బంగం కలుగ చేసాడు. దీనితో ఖంగుతిన్న ఆ అమ్మాయి , ఆ పత్రికా లేడి చీఫ్ ఎడిటర్కు సెల్ మెసేజ్ ద్వారా విషయం తెలియచేసి బోరుమంది. దానితో దిమ్మ తిరిగి తేజ్ పాల్ తన పెద్దమనిషి తన్నాన్ని కప్పెట్టుకునేందుకు ఆ లేడి జర్నలిస్టుకు క్షమాపణ చెపుతున్నాను అని, అలాగే తను తెహెల్కా బాద్యతలు నుండి 6 నెలలు సస్పెండ్ అవుతున్నాని, కాబట్టి విషయాన్ని అంతటితో వదిలెయ్యమని ఆ ఎడిటర్ ని కోరాడట .

   తేజ్పాల్ చేసినది మాత్రం అతితెలివి పనే అని చెప్పవచ్చు. ఎందుకంటే మహిళా ఉద్యోగినుల వేదింపుల చట్టం ప్రకారం ఏ స్త్రీ ఉద్యోగిని పైన అయినా లైంగిక వేదింపులు జరిగితే బాదితుల అనుమతితో ఒక కాంప్రమైజ్ కు వచ్చి తదనుగుణంగా కాంప్రమైజ్ సెటిల్మెంట్ రాసుకుని దానిని అమలు చేయమని కోరవచ్చు. కానీ ఈ  కేసులో అమ్మాయిని సంప్రదించకుండా తనే క్షమాపణ చెప్పడం , తనే 6 నెలలు పత్రికా బాద్యతల నుండి తప్పుకోవడం ఇవ్వన్నీ విషయాన్నీ మసి పోసి మారేడు కాయ చేసే అతి తెలివి పనులు. ఆ పనులే ఇప్పుడు అతన్ని పీకల్లోతు కష్టాలలోకి నెట్టాయి. జాతీయ స్తాయిలో పోకస్ అయిన ఈ  వ్యవహారం పై గోవా ప్రభుత్వం సుమోటో గా స్పందించి విచారణ చేపట్టింది. అమ్మాయి స్టేట్మెంట్ రికార్డ్ చేయడమే కాక , చీఫ్ ఎడిటర్ నుంచి తేజ్పాల్ ప్రకటన కు సంబందించిన రికార్డులు స్వాదీనం చేసుకుంది. దానితో కళ్ళు తెరిచినా తేజ్పాల్ ముందస్తు బెయిల్ కోసం హైకోర్టులో పెటిషన్ వేసి నష్ట నివారణ చర్యలు చేపట్టినట్లు తెలుస్తుంది. కానీ స్వయం ప్రకటిత  శిక్షను విదించుకున్న అతని తెలివి అతనిని ఖచ్చితంగా కట కటాల్లోకి  నెట్టవచ్చు. కాబట్టి ఏ పని చేసినా కీడెంచి మేలెంచాలన్నారు పెద్దలు. ఎంతైనా పెద్దల మాట పెద్దల మాటే , అడునికుల చేష్టలు ఆటవిక చేష్టలే!

Monday, November 25, 2013

అమ్మాయిలూ కష్టపడి షేవింగ్ చేసి బ్రతికినా గౌరవమే ! చీటింగ్ లు చెస్తే మాత్రం కటకటాలు తప్పవని రుజువు చేసిన వైజాగ్ పోలిస్!

                                                           


  అమ్మాయిలూ పై పొటోలో మాదిరి బార్బర్ షాప్పుల్లో  పనిచేసి మగవారికి సైతం షేవింగ్ లు చేసి శారీరక శ్రమ తో జీవించడం నేటి సమాజం ఆమోదిస్తుంది. దీనికి ఏ మాత్రం బిడియపడవలసిన పనిలేదు. పనిపాట చెయ్యకుండా, కుటుంబాలకు వీసమెత్తు సహాయం అందించకుండ బలాదూర్ తిరిగే ఎంతోమంది కుర్రకారు ఇటువంటి   స్త్రీలను చూసి నేర్చుకోవలసింది ఎంతో ఉంది. "శ్రమయేవజయతే "

  కానీ కొంత మంది స్త్రీలు పురుషులలోని వీక్నెస్ ను అవకాశంగా తీసుకుని వారిని మోసం చేస్తూ జీవిశ్తుంటారు. ఇటువంటివరే ఇద్దరు ఐ మద్య వైజాగ్ లో ఒక సైట్ ఓపెన్ చేసి "అమ్మాయిలతో పరిచయాలు" కావాలా అంటూ పేపర్లలో, పేస్బుక్ లో ప్రకటనలు ఇచ్చేసరికి అమ్మాయి అని పేరు వినపడితే చాలు"సొల్లు కార్చుకునే" వారు కొంతమందా "మాకు కావాలి" మాకు కావాలి" అంటే ముందుగా రిజిస్ట్రేషన్ పిజ్ కట్టాలన్నారట! సరే అని కట్టిన తర్వాత ఇక కాంటాక్ట్ బంద్ చేసే సరికి ఎవరో ఓపిక ఉన్నవారు పోలిస్ కేసు పెడితే వారు ఆ అమ్మాయిలను అరెస్ట్ చేసి కటకటాల్లోకి నెట్టారు. ఆ అమయిలను చూడాలి అనుకుంటేఈ  వీడియో లింక్ ను చూడండి                                                               


Saturday, November 23, 2013

హిందూ సమాజ సంస్కరణలకు పరాయి మతాలూ , కిరాయి మతాలు అవసరం లేదు.

                                                           



 నిరంతరం సాగీపొయే పవిత్ర నదిలో అయినా సరే కల్మషం కూడుతూనే ఉంటుంది. దానిని తీసివేసి ఎప్పుడూ స్వచ్చమైన నీరు ప్రవహించేలా చెయ్యడం ఆ నది మీద ఆదారపడి బ్రతికే బిడ్డల  విది. అంతే  కానీ చెత్త పేరుకు పోయిందని వారి  నదిని బాగుచేసుకోవడం మానీ , వేరే దేశం లోని నదిని గూర్చి ఆలోచిస్తే లేక పూజిస్తే ఒరిగేదేముంది.అలాగే మనం గంగా నది కలుషితమైందని "ఓల్గా " నది నీరు తాగాలనుకుంటామా ? ఒక వేళా అవే తాగి జీవించాలనుకుంటే "ఆ నది ఉన్న ప్రాంతానికి వెళ్ళి పోవడం ఒకటే మార్గం. తాగేది గంగ నీరు పొగిడేది "ఓల్గా" ని అంటే అమ్మ పాలు తాగుతూ , పిన్నమ్మను పొగిడినట్లుంది. గంగా నదిని ఎలా ప్రక్షాలనం చేయవచ్చో "ఓల్గా " నది తీరం వారు వచ్చి  చెప్పవలసిన పనిలేదు.               
                   
                 హిందూ మతంలో ఉన్నదంతా హింస యేనని, మనుషులలో మానవత్వాన్నీ చూడగలిగేది ఒక బౌద్దమతమేనని భ్రమపడి "బొద్ద మతం స్వీకరించిన వారు ఇప్పుడు బౌద్దులను చూసి నవరంద్రాలు మూసుకోవలసిన పరిస్తితి.   ఈ దేశం లోని హిందూ మతానికి ప్రత్యామ్నాయం గా "బౌద్దం" అనుకున్నారు, "అభినవ మనువు" అంబేద్కర్ గారు. అందుకే ఆయన ఆ మతం స్వీకరించారు . కానీ ఆయనే బ్రతికి ఉంటే తన అభిప్రాయం తప్పు అని చెప్పే వారే . ఏందుకంటే , ఛీమకు కూడా హాని తల పెట్టవద్దన్న బౌద్దమతం లో నుంచి తుపాకులతో కాల్చి చంపుకుంటున్న్న "టెర్రర్ మాంక్" లు తయారయ్యారు. కాబట్టి ఆచరణకు అనువు కానీ దానిని అవలంభించి తద్వారా హిందూ సమాజం లోని  తప్పులను  సంస్కరిద్దాం అనుకోవటం   "మూర్కిసిజం " అవుతుంది తప్పా ," రేషనలిజం " అవదు అని విజ్ణానులు ఎంత తొందరగ గ్రహిస్తే అంత మంచిది. హిందువులలో తప్పులుంటే వాటిని సంస్కరించుకునే శక్తి హిందువులకే ఉంది. దాని కోసం పరాయి మతాలు,కిరాయి మతాలను ఆశ్రయించే వారు అజ్ణానులు.హిందూ సమాజం సంస్కరణలును అంగీకరిస్తుంది ఆ  సంస్కరణల   కోసమే 14 మంది మనువులు పుడతారు అని హీందూ గ్రందాలు చెప్పాయి. ఏ మతానికైనా ఒకడే ప్రవక్త.అవి మార్పులేనివి.  కానీ హిందువులకు అట్టి దుర్దశ లేదు. ఏందుకంటే ఒక కాలం లో జరిగిన లేక అభివ్రుద్ది చెందిన తప్పుడు బావాలను ఇంకొకరి కాలంలో సరి చేయబడతాయి. అదే హిందూ రుషుల ముందు చూపుకు తార్ఖానం. అందుకే కాలాన్ని లెఖ్ఖించి 14 మంది మనువుల జన్మ ఘడియలు, ఆ యా కాలాలలో వచ్చే అవతార పురుషుల జన్మములు , వారి నామములు ఇత్యాదీ వివరం లు అన్నీ తెలిపారు. అవి నిజమ కాదా  అనేది కాదు ప్రదానం . మన రుషులు అందరికి వలెనె ఒక్కడే "మనువు" ఉంటాడు అని చెప్పవచ్చు కదా? ఇంత మంది మనువులు , ఇంతమంది అవతారాలు ఉంటాయని ఎందుకు చెప్పారు? అదే హిందూ ఋషుల వాస్తవిక ద్రుష్టి. 

  ప్రతి సమాజం లో కాలగమనం లో ఎన్నో మార్పులు కలుగుతాయి. అన్నీ మంచి అని చెప్పలేము. చెడు అని తీసివేయలేము. మంచిని స్వీకరిస్తూ , చెడును తొలగిస్తూ ముందుకు సాగాలి . ఒకా నొక దశలో సమాజానికి ఉపయోగ పడినది , మరొక దశలో ఉపయోగపడక పోవచ్చు. అందుకే ఉపయోగపడని దానిని తొలగించి , నూతన విదానాలు స్వీకరించాలి. అయితే ఇది మంచి, చెడు అని ఎవరు చెప్పాలి. మన ఇంటికి పనికి వచ్చేది ఏదో  మన పెద్దలే చెప్పాలి , తప్పా పక్కింటి వారు కాదు. అలా చెప్పగలిగిన వారే "మనువులు" అని మన ఋషుల నమ్మక్కం. వారు మాత్రమే అవసరం అయిన వేళ , మన ధర్మానికి హాని కలుగుతున్న వేళ , జన్మింఛి , హిందూ ధర్మానికి సంస్కరణలు చేసి , సమాజ గతిని నిర్దారిస్తారు. ఆ ఉద్దేశ్యంతోనే అంబేద్కర్ గారిని "అభినవ మనువు" అని గౌరవించారే తప్పా , వేరుగా చూడలేదు. కానీ ఇప్పట్టి కొంతమంది  "స్వయంప్రకటిత విజ్ఞానులు".  ఆయన  ప్రవచనాలను పదే పదే వల్లే వేస్తూ , ఆయనని ఒక మత  ప్రవక్తను చేసారు. అప్పుడు అయన ఎం చెప్పాడు అన్నది కాదు , ఇప్పుడుంటే ఏమి చేప్పే వాడూ అన్నదే ప్రదానం. అయన బౌద్ద దర్మం గురించి తీసుకున్న నిర్ణయమే పేయిల్ అయినపుడు , ఇంకా అయన అప్పుటి వ్యాఖ్యలను పదే పదే వల్లే వేస్తే అదో "మత  ప్రవచనాలు" అవుతాయి తప్పా, మార్పు కు సహకరించవు. కాబట్టి హిందూ సమాజ సంస్కరణలకు పరాయి మతాలూ , కిరాయి మతాలు వాటి ప్రవచనాలు   అవసరం లేదు.

  ఇదే విషయం మీద నేను ఇదివరకు ప్రచురించిన టపాను కూడా  చూడండి బుద్దుడు గయా!తీవ్రవాది ఆయా! http://kalkiavataar.blogspot.in/2013/07/blog-post_10.html

Thursday, November 21, 2013

ఒక ప్రక్క రాజకీయ తుపానులు , మరొక పక్క ప్రక్రుతి తుపానులతో అల్లాడుతున్న సీమాంద్రులు!

                                                   

  నిన్న విజయవాడ నుండి నా మిత్రుడు ఒకరు పోన్ చేసారు. ఆయనగారి కొలీగ్ కి ఖమ్మం కోర్టుల్లో ఏవో సర్టిపైడ్ కాపీలు కావాలంటా , అందుకు ఖమంలో ఎవరైనా తెలిసిన లాయర్లు ఉన్నారా అని అడిగితే నా రిపరెంస్ ఇచ్చాడంట. కాబట్టి సదరు మిత్రుడికి కోరిన సహాయం చేయమని నాకు చెప్పడానికి నాకు పోన్ చేసాడు.నేను సిదార్దలో లా చేసేటప్పుడు నా క్లాస్ మేట్ తను. చానాళ్ళకి పోన్ చేసాడు కాబట్టి కాసేపు యోగ క్షేమాలు విచారించుకున్నాం. పాపం అతని  మాటల్లో కొంత నైరాశ్యం ద్వనించింది. నాలుగు నెలలు బట్టి సీమాంద్రలో కోర్టులు నడవటం  లేదు. ఉద్యోగులు అంటే ఎదో పైలిన్ తుపాన్  వంకతో  తిరిగి ఉద్యోగాల్లోకి చేరి పోయారు కానీ, తక్కిన వర్గాలకు ఏ దారీ కాన రాక బరువుగా ఉద్యమాన్ని ఈడ్చుతున్నట్లుంది. అయినా ఉద్యోగుల పార్టీస్పేషన్ లేని ఉద్యమాన్ని సీమాంద్రా మీడియా కూడా  పోకస్ చేయకపోవటం వలన సీమాంద్రాలో ప్రస్తుతం ఏ ఉద్యమాలు లేవు అని ఇక్కడి తెలంగాణా వారు , అక్కడి కేంద్రం వారు అనుకుంటున్నారు.

   ఈ  సంవత్సరం జనవరి 1 న ఎవరి ముఖం చూసారో కానీ , సీమాంద్రులకు అటు ప్రక్రుతి నుంచి, ఇటు వారు ఇష్టపడి ఎన్నుకున్న "అమ్మ హస్తం"నుంచి  తుపాన్ లను ఎదుర్కొంటూ నానా కష్టాలు పడుతున్నారు. వారి తరపున రాజకీయ నాయకులు కేంద్రం తో పిల్ల ఆటలు ఆడుతూంటే ప్రజలు వారిని కట్టడి చేయలేక పోయారు. తీరా ఇప్పుడు మునుం మీదకు వచ్చే సరికి ఎన్ని గగ్గోళ్ళు పెడితే మాత్రం ఏమి లాభం? నేను ఇదే బ్లాగులో పెబ్రవరి 1 వ తారీఖున చెప్పాను. సీమాండ్రా నాయకులు పిల్ల చేష్టలు చేస్తున్నారు, దానికి తగిన మూల్యం చెల్లించుకుంటారు అని. సోనియా గాందీ ఖచ్చితంగా తెలంగాణా ఇస్తుందని కూడా  చెప్పటం జరిగింది. రాజకీయాలతో ఏ మాత్రం ప్రత్యక్ష సంబందాలు లేని నేనే సోనియాగాందీ గురించి ఒక వాస్తవ అంచనా వేయగలినపుడు , మహా మహులైన వారు , ఆమె తో సనిహిత సంబందాలు ఉన్న వారు ఆమె మనస్తత్వాన్ని అంచనా వేయడం లో ఎందుకు విపలమయ్యారో అర్దం కావడం లేదు.

  తెలంగాణా రాష్ట్ర విభజన ప్రకటించే రోజు వరకు సీమాంద్రా ప్రజలకు తప్పుడు భరోసలు ఇస్తూనే వచ్చారు. ఇప్పటికీ వారిది అదే తంతు. సీమాంద్రా మంత్రులు అయితే పూర్తిగా "అమ్మ" కాళ్ళ మీద సాగిలపడి, "పాకేజీలు ఇవ్వు తల్లీ" అని దీనాతీ దీనంగా అడుకుంటున్నారు. నిజం చెప్పాలంటే మాకు తెలంగాణ విభజన అనేది వస్తుందని నమ్మకం ఉన్న, అది సోనియా గాందీ  గారి పుట్టిన రోజు కానుకగా స్వీకరించడం అస్సలు ఇష్టం లేదు. కానీ సీమాంద్రా నాయకుల దోరణీతో, పస్ట్  ఏదో విదంగా తెలంగాణా తీసుకోవడమే మంచిదని మెదలకుండా ఉన్నారు తెలంగాణా ప్రజలు. అఫ్కోర్స్ మాలోను సోనియాకి గుడి కట్టి తమలోని  పిచ్చిని ప్రదర్శిస్తున్నారు అనుకోండి . రేపు తెలంగాణా ఇచ్చాకా మాత్రం అమ్మ పార్టీని తెలంగాణాలో కూడా  ఆనవాలు లేకుండా చేయడం ఖాయం. సీమాంద్రా నాయకులకు నిజంగా తాము తప్పు చేసాము అని బావిస్తే దానికి నష్ట నివారణ చర్యలు తెలంగాణా నుంచి మొదలు పెట్టాలి. కానీ ఎంత సేపు సీమాంద్రా ప్రజలతో సమఈఖ్యాంద్ర్రకు జై అనిపిస్తే ఒరిగేది ఏమిటి? ఒక తెలంగాణా వాడిగా ఇంత కంటే ఎక్కువ చెప్పలేను.

    ఏది ఏమైనా తోటి సోదరులు అయిన సీమాంద్రా ప్రజలు అటు ప్రకృతితో , ఇటు పనికి రాని  నాయకులతో నానా కష్టాలు పడుతున్నందువలన, వారిని ఆ "పైడి తల్లి, సింహాచలం అప్పన్న, అన్నవరం సత్తెన్న, బెజవాడ దుర్గమ్మ, పానకా ల నరసింహుడు, తిరుపతి వెంకన్న అందరూ చల్లగా చూచి వారికి మేలు చేయాలని ఒక తెలుగు సోదరుడుగా కోరుకుంటున్నాను.నేను సోనియాగాందీ తెలంగాణా ఇస్తుందని చెప్పిన టపాను క్రింది  లింక్ మీద క్లిక్ చేసి చూడవచ్చు.

నాన్నా "తెలంగాణా" వచ్చే! http://kalkiavataar.blogspot.in/2013/02/blog-post.html

Wednesday, November 20, 2013

ఇన్నాళ్ళు మా దేవాలయం "గార్లఒడ్డులో" లో ఉందనుకుంటే , గూగుల్ మాప్ తో అది "ఏన్కూర్" లో ఉన్నట్లు తెలుస్తుంది!

                                                           


సాదారణంగా ఊళ్లు , ఊరి సరిహద్దులు రెవెన్యూ సర్వే మాప్ లలో ఉంటాయి . కొన్ని ఊళ్ళ పరిస్తితి ఎలా ఉంటుందంటే  ఒక వీది ఒక ఊరికి చెందినది అయితే , రెండవ వీది వేరొక ఊరి పరిదిలో ఉంటుంది. పెద్ద గ్రామాలు అయితే వాటి మీద వచ్చే రెవెన్యూ, పంచాయతీలకు ఆసరా కాబట్టి సరిహద్దులు విషయం లో సంబదిత గ్రామ పంచాయితీలు ఖచ్చితమైన సరిహద్దులు తో గ్రామ పరిపాలన వ్యవహారాలు సాగిస్తుంటయి.

   కానీ శ్రీ శైలం ప్రాజెక్టు లాంటి ప్రాంతం కూడా  ఇన్నాళ్ళు ఏ ప్రాంత పరిదిలో ఉందో రాష్త్ర సర్కార్కి కానీ , సంబదిత జిల్లా పరిపాలానా విబాగం వారికి గానీ తెలియక పోవడం విచిత్రం లో బహు విచిత్రం. ఇన్నాళ్ళు శ్రీ శైలం డాం కుడి గట్టు కర్నూల్ ప్రాంతమం లో ఉంటే , ఎడమగట్టు మహబూబ్ నగర్ ప్రాంతం లో ఉందని ఘన మైన సర్కారీ అధికారులు సెలవిస్తూ వచ్చారు. దానిని బేస్ చేసుకునే సాక్షాత్తు రాష్ట్ర ముఖ్య మంత్రి గారు, డిల్లీ పెద్దల ముందు ఒక డాం పరిది ఒక వైపు ఆంద్రాలో , మరొక వైపు తెలంగాణ లో ఉన్న పరిస్తితుల్లో , రాష్ట్ర విభజన జరిగితే ,ప్రాజెక్టు నిర్వహణ ఎలా సాద్యం అని బల్ల గుద్ది  వాదించారు. కానీ హత్టాతుగా కర్నూల్ అటవీ శాఖ వారు ఒక పురాతన మాప్ ఒకటి వెలుగులోకి తెచ్చి, దాని ప్రకారం ఎడమగట్టు కూడా  "కర్నూల్ జిల్లాలోనే ఉందని, కాబట్టి శ్రీ శైలం ప్రాజెక్టు మొత్తం సీమాంద్ర పరిదిలోనే ఉందనే సంచలనాత్మక విషయం ప్రకటించారు.సంబదిత మ్యాపును "ఈ నాడు" పత్రికలో ప్రముఖంగా ప్రచురించారు. ఆ మాప్ ను పరిశిలిస్తే ఎడమవైపు గట్టు ప్రాంతం లో కేవలం ప్రాజెక్టు , దాని సంబఅందిత కాలనీలు ఆపీసులు, జలవిద్యుత్ కేంద్రం ఉన్న ప్రాతం మాత్రమే నంది కొట్కోర్ రిజర్వ్ పారెస్ట్ ఏరియాలో ఉన్నట్లు చూపబడుతుంది. ఇది కొంచం అనుమానాలకు తావిచ్చే పటం లాగుంది. అయినా దీని మీద ఇంకా సమగ్ర పరిశీలన చెయ్యాలి అంటున్నారు కా బట్టి ఆ విషయం మీద తెలంగాణా వారు అప్పుడే స్పందించరేమో !ఇలా ఇంకా ఎన్ని ప్రాంతాలు తెలంగాణావి అనబడేవి , సీమాంద్రాలో చేరి పోనున్నాయో!
   ఈ  విషయం నిన్న పేపర్లలో చదివాకా నాకు చాలా ఆశ్చర్యం వేసింది. నిజంగా ఇన్నాళ్ళు ఒక ముఖ్యమైన జలవిద్యుత్ ఉన్న ప్రాంతం ఏ జిల్లా పరిదిలో ఉందో తెలియ కుండానే ప్రభుత్వ యంత్రాంగం పనిచేస్తుందా అని. కానీ నిన్న మా ఊరి గూగుల్ మ్యాప్ చూసిన నాకు దిమ్మ తిరిగి పోయింది. గూగుల్ మాప్ ల లో చూపబడే గ్రామాల సరి హద్దులు సంబదిత రెవెన్యూ సర్వే మాపల ఆదారంగా తయారు చేస్తారో లేదో నాకు తెలియదు. కానీ మా గ్రామం అయిన గార్లఒడ్డు , మా మండల కేంద్ర మైన ఏనుకూరు కి శివారు గ్రామమ్. అంటే  ఏనుకూరు కి మాకు ఒకటే గ్రామ పంచయతి.ఇన్నాళ్ళు  మా దేవాలయం అయిన శ్రీ లక్ష్మి నరసింహా స్వామీ దేవాలయం గార్లవొడ్డు గ్రామం లోనే ఉందని అనుకుంటున్నాం. ఎండోమెంట్ రికార్డులలో సైతం అలాగే ఉండి సుమారు 30 సంవత్సరాలు నుంది అలాగే వ్యవరించబడుతుంది. మేము గ్రామ పంచాయతీ పర్మిషన్ సైతం గార్లఒడ్డు దేవాలయం నిర్మాణం కోసమే 1963 లో తీసుకుని గుడి నిర్మించడం జరిగింది.కానీ నిన్న గూగుల్ మాప్ చూస్తె మా దేవాలయం గార్లఒడ్డు పరిదిలో లేదు. దానిని ఎడిట్ చేదామన్నా గూగుల్ మాప్ మేకర్ ఒప్పుకోవడం లేదు. బహూశా గ్రామ సరిహద్దులు ప్రైవేట్ వ్యక్తులు కానీ, సంస్తలు కానీ సరి చేయజాలవు అనుకుంటా .
                             అయితే మా గ్రామం కూడా  ఏనుకూరు  గ్రామ పంచాయతీలోదే కాబట్టి పరి పాలన ఇబ్బందులు ఏమి లేవు. కానీ రేపు రాష్ట్ర విబజన మాదిరి గ్రామ విభజన జరిగితే , వైరా నియోజక వర్గం లోనే ప్రముఖ పుణ్య క్షేత్ర మైన మా దేవాలయం ఎవరి పరిదిలో ఉండాలి అనే ప్రశ్న ఉదయించవచ్చు కదా! అప్పుడు భద్రాచలం మాదిరి మా దేవాలయం ఉన్న ప్రాంతం సమస్యాత్మకం గా మారవచ్చు కదా! మరి ఇలా ముక్యమైన స్తలములు ఏ గ్రామ ప్రాంత పరిదిలో ఉన్నాయో సరి అయిన పరిశిలన చెయ్యకుండా గూగుల్ మాప్ లు ఆవిష్కరిస్తే ఎలా? కాబట్టి మా దేవాలయం ఏ గ్రామ పరిదిలో ఉందో ఆ దేవాలయ వ్యవస్తాపక దర్మకర్త నైన నాకు తెలియదు. శ్రీ శైలం ఎడమ గట్టు ఏ జిల్లా పరిదిలో ఉందో సంబదిత జిల్లా యంత్రాంగానికి కానీ, రాష్ట్ర ముఖ్యమంత్రికి గానీ తెలియదు. ఆర్టికిల్ 371-D  సవరించకుండా రాష్ట్ర విభజన చేయవచ్చో లేదో కేంద్ర ప్రభుత్వ పెద్దలకు తెలియదు. ఇన్నీ తెలియక పోవటం వెనుక ఉన్న కారణాలు ఏమిటంటే మన ప్రభుత్వాల పాలానా విదానాలు . పాలన అంతా అమ్మగారి దయలు, అయ్యగారి హుకుంలుగా నడుస్తున్నంత కాలం ఐ అమాయకత్వం కొనసాగుతోనే ఉంటుంది.

   మా ఊరి దేవాలయ వివరాల కోసం ఈ  క్రింది లింక్ ను క్లిక్ చేసి చోడండి.http://ssmasramam.blogspot.in/2013/11/the-history-and-miracles-of-of-sri.html

     

Tuesday, November 19, 2013

Face Book లో లైక్ ల కోసం వేగంగా వస్తున్నా రైల్ క్రింద పడుకున్న పిల్లలు!



 సామాజిక సైట్ అయిన ఫేస్ బుక్ పిచ్చి పిల్లలను ఎంత ప్రమాదకరమైన పనులు చేయిస్తుందో ఐ క్రింది విడియో లింక్ ను చూస్తె తెలుస్తుంది. ఆడపిల్లలు ఏమో "నేను బాగున్నానా " అని కామెంట్ల కోసం పోటోలు పెడుతూ, అపరాచితులకు తమ అందాలు ప్రదర్శిస్తుంటే , మగ పిల్లలు ఏమో తమ వీరత్వాన్నీ ప్రదర్శిస్తూ, ప్రమాదకరమైన ఫీట్లు సెల్ పోన్ ద్వారా చిత్రీకరించి మరీ ఫేస్ బుక్ లో పెడుతున్నారు. ఇటువంటి చేష్టలను నియంత్రించడానికి తగిన నియమ నిబందనలు త్వరగా ఏర్పాటు చేయకపోతే ఈ  పిచ్చి ముదిరి పాకాన పడేటట్లుంది.

  మైనర్ లు సెల్ పోన్ లు ఉపయోగించకుండ చట్టం చేస్తే ఎలా ఉంటుంది? ఒక వేళ సెల్ ఇచ్చిన కేవలం ఒక నంబర్ కు మాత్రమే అవుట్ గోయింగ్, ఇన్కమింగ్ ఉండే సెల్ లు మాత్రమే ఉపయోగించలి. అంతే కాక ఎట్టి పరిస్తితిలో మైనర్ ల సెల్ లకు నెట్ కనెక్షన్ ఉండ కూడదు.  అటువంటి సెల్ లను పట్టుకుని పోలీసులకు అప్పచెప్పే అధికారం పబ్లిక్ కి ఉండాలి . అంటే మైనర్ లు నిషేదిత సెల్ లను ఉపయోగించడాన్ని "కాగ్నిజబుల్  అపెన్స్ " గా గుర్తించాలి. ఇలా చేస్తే కొంత నియంత్రణా భయం ఉంటుంది అనుకుంటా!

ఫేస్బుక్ లో లైకుల కోసం పిల్లలు చేసిన ఆ ప్రమాదకర ఫీటు కోసం క్రింది విడియో లింక్ ను చూడండి
                       


                                         

Sunday, November 17, 2013

ఇండియన్స్ అందరి లో ఉన్నది హిందూ D,N.A యే నట!

మొన్నీ మద్య ఒక విడియో చూసాను. ఆ వీడియో లో ప్రముఖ   B.J.P  రాజకీయ వేత సుబ్రమణ్య స్వామీ గారు మాట్లాడుతూ  , తాజా D.N.A  అద్యయనం వలన, భారతీయుల అందరిలో ఉన్నది ఒకటే D.N.A  అని అది మన పూర్వికులదైన  "హిందూ D.N.A " అని తెలిపారు. అయన చెప్పిన దాని ప్రకారం ఇంతవరకు చరిత్రకారులు చెపుతూ వస్తున్నా కదలు అయిన "ఆర్యుల దండ యాత్ర లు. , ద్రవిడుల సంస్క్రుతి ఇవ్వన్ని పనికి రాని  ఊహ వాదాలుగా అయన కొట్టి పారేశారు. కాబట్టి ఏ మతస్తులైన సరే ఇండియాలో ఉన్నవా రందరిది ఒకటే D.N.A  కాబట్టి మౌలికంగా వారంతా హిందువులే. కొన్ని ప్రత్యేక కారణాల వలన వివిధ మతాలూ అవలంబించి , తమ పూర్వికులు వేరే వారనే దురభి ప్రాయం లో ఉన్నారు అని శ్రీ సుబ్రమణ్య స్వామీ సెలవిచ్చారు. సైన్స్ ఆవిష్కరణ ల వల్లా , ఇప్పటి వరకు చదువుకున్న చరిత్రలు  తారు మారయ్యే అవకాసం ఉందని ఐ D.N.A.  ఆవిష్కరణలు రుజువు చేస్తున్నాయి. సుబ్రహ్మణ్య స్వామీ గారి ప్రసంగం తాలూకు ఐ క్రింది విడియో  లింక్ ను  క్లిక్ చేసి చూడగలరు .

Published on Jan 2, 2013
Muslims think of themselves as an international Community , they think they are the descendants of Arabs , this is not true DNA studies have shown they are of the same DNA as other Hindus , their ancestors were hindu . Aryan Invasion theory and Dravidian theory are all disproved by Dna Studies all Indians have same DNA

Saturday, November 16, 2013

పార్లమెంట్ కంటే ముందే రాష్ట్రాన్ని విడదీసిన A.P.S.R.T.C.

                                                       



సీమాంద్రా ప్రజలు ఎంత సమైక్యతా రాగం ఆలపిస్తూ ఇటు గల్లీ నుంచి డిల్లీ దాకా తమ గోడు వెళ్ళ బోసుకుంటున్నా , రాజకీయ నాయకులు, ప్రజలే కాదు ప్రభుత్వ రంగ సంస్తలు కూడా  రాష్ట్ర విభజన జరిగి పోయినట్లే బావిస్తున్నాయి. అందుకు మంచి ఉదాహరణ మొన్న A.P.S.R.T.C.  వారు  మరియు ఆంద్ర ప్రదేశ్ టూరిజం డెవలెప్మెంట్ వారు కార్తీక మాసం సందర్భంగా  ప్రకటించిన " పంచారామా సందర్శన పదకం ".
         టూరిజం డిపార్ట్ మెంట్ వారి ప్యాకేజీలో బాగంగా హైదరాబాద్ నుండి ప్రతి శని అది వారాలు "అమరావతి, పాలకొల్లు, భీమవరం, ద్రాక్షారామం మరియు సామర్ల కోట లోని శివ క్షేత్రాలు ఉన్నాయి . ఇవన్నీ సీమాంద్రా లోని శివ క్షేత్రాలు.
అలాగే రంగారెడ్డి  R.T.C డిపో వారి ప్యాకేజీలో తెలంగాణ లోని 5 శివ క్షేత్రాలు అయిన పాలకుర్తి , 1000 స్తంభాల గుడి, రామప్పా , వేముల వాడ, కాళేశ్వరం ఉన్నాయి. ఈ విదంగా అసలు పంచారామాలు అనబడే 5 శివ క్షేత్రాలు సీమాంద్రా లోనే ఉన్నాయి . కానీ రాష్త్రం విడి పోయిందనే బావనకు వచ్చిన A.P.S.R.T.C. వారు "డెక్కన్ మహా శివాలయాలు " అనే పేరుతో నూతనంగా "తెలంగాణా  పంచారామా" లను  ఏర్పాటు చేసి తెలంగాణ ప్రజలకు ప్యాకేజి కల్పించారు. అయ్యో శివుడా ! ఈ   రాష్ట్ర విభజన  నీ ఆలయాలను వదలిపెట్టటం లేదు కదా!

అయినా సరే ! పంచారామాలు అంటే ఏమిటో , వాటి గురించిన విశేషాలు ఇక్కడ బ్లాగులో ప్రచురించి , పంచారామా సందర్శన బాగ్యం కలిగినట్లు ఆనందిస్తాను. మీరు కూడా  తెలుసుకుని తరించండి. విభజనలు అనే రాజకీయ పరమైనవి. భక్తులకు భగవంతునికి మద్య అవి అడ్డు గోడలు కట్ట లేవు .

 ఆంధ్రప్రదేశ్ లోని ప్రసిద్ధ శైవక్షేత్రాలను పంచారామాలు అని పిలుస్తారు. పంచారామాలు ఏర్పడుటకు స్కంద పురాణంలో వాటి స్ధల పురాణం ఇలా వివరించబడినది.పూర్వం తారకాసురుడు అను రాక్షసుడు శివుని గురించి ఘోర తపస్సు చేసి శివుని ఆత్మలింగము సంపాదిస్తాడు.దీనితో వర గర్వముతో దేవతలను అనేక రకాలుగా హింసలు గురిచేయగా దీనితో దేవతలు విష్ణుమూర్తిని ప్రార్ధించగా శివపార్వతుల వల్ల కలిగిన కుమారుడు వల్లనే తారకాసురునిపై యుద్ధానికి పంపుతారు.యుద్ధమునందు కుమారస్వామి తారకాసురుని కంఠంలో గల ఆత్మలింగమును చేదిస్తేనే మరణము కలుగునని గ్రహించి ఆ లింగమును చేదిస్తాడు.దీనితో తారకాసురుడు మరణిస్తాడు.చేదించగా ఆ ఆత్మలింగము వేరై ఐదు ప్రదేశములలో పడుతుంది. తరువాత వాటిని ఆఅ ప్రదేశాలలో దేవతలు ప్రతిష్ఠ ఛేస్తారు. ఇవే పంచారామాలు.
1.దాక్షారామము -
పంచరామాల్లో మొదటిదైన దాక్షారామము తూర్పుగోదావరి జిల్లాలోని రామచంద్రాపురంలో ఉంది. ఇక్కడ స్వామిని భీమేశ్వరుడు అని పిలుస్తారు.స్వామి లింగాకారం 60 అడుగులు ఎత్తులో ఉంటుంది. పైఅంతస్తు నుండి పూజలు నిర్వహించాలి.ఈ ఆలయం ప్రత్యేకత ఏమిటంటే ఇక్కడి లింగాకారం సగం భాగం తెలుపు సగభాగం నలుపుతో ఉంటుంది.
ఇక్కడ దక్షప్రజాపతి యజ్ఞం నిర్వహించాడు. కనుక ఈ ప్రాంతానికి దాక్షారామము అని పేరు వచ్చిందంటారు. ఈ ఆలయం చాళుక్యరాజయిన భీముడు నిర్మించాడని తెలుస్తుంది.అనేక పురాణాల్లో ఈ ఆలయం గురించి ప్రస్తావన ఉంది. పూర్వకాలంలో ఎంతోమంది దేవతలు,రాజులు స్వామి వారిని దర్శించి తరించారని తన భీమేశ్వర పురాణంలో రాసాడు.ఈ ఆలయంలో శిల్పకళ అద్భుతంగా ఉంటుంది.ఇక్కడ మహాశివరాత్రి పర్వదినం కన్నుల పండుగగా నిర్వహిస్తారు.
2.అమరారామము -
పంచారామల్లో రెండవదైన అమరారామము గుంటూరు జిల్లాలోని అమరావతిలో కృష్ణా తీరమునందు కలదు.ఇక్కడ స్వామిని అమరేశ్వరుడు అని పిలుస్తారు.గర్భగుడిలో స్వామి విగ్రహం 9 అడుగుల ఎత్తులో తెల్లగా మెరుస్తూ ఉంటుంది.ఈ ఆలయం 20 అడుగుల ఎత్తుగల విశాలమైన వేదికపైన నిర్మించబడింది.
గర్భగుడిలోని విగ్రహాన్ని తారకాసురుని సమ్హారం అనంతరం కంఠంలోని శివుని ఆత్మలింగం చెల్లాచెదురు అవ్వగా దానిలోని ఒభాగాన్ని అమరేశ్వరుడైన ఇంద్రుడు ఇక్కడ ప్రతిష్టించి తన నగరమైన అమరావతినే దీనికి పెట్టాడంటారు.
3.క్షీరారామము -
క్షీరారామము పశ్చిమగోదావరి జిల్లాలోని పాలకొల్లులో కలదు. ఇక్కడ శివుని మూర్తిని శ్రీ క్షీరారామ లింగేశ్వర స్వామి అని పిలుస్తారు.
ఇక్కడ స్వామి వారిని త్రేతాయుగ కాలంలో సీతారాములు ఇద్దరూ ప్రతిష్ఠించారట.ఈ గ్రామానికి పాలకొల్లు అని పేరు రావడానికి కూడా ఒక కధ ఉంది. శివుడు తన బాణమును భూమిలోనికి వెయ్యగానే భూమినుండి పాలదార ఒకటి వచ్చిందట క్షీరం అనగా పాలు దీనిమూలంగా క్షీరపురి అనే పేరు వచ్చింది.క్రమంగా క్షీరపురి కాస్తా పాలకొల్లుగా మార్పు చెందింది. స్వామి వారి ఆలయాన్ని 11వ శతాబ్దంలో చాళుక్యులు నిర్మించారు.ఆలయం 125 అడుగుల ఎత్తులో 9 గోపురాలుతో కట్టబడింది.
4.సోమారామము -
పంచరామాల్లో నాల్గవదైన సోమారామము పశ్చిమ గోదావరి జిల్లాలోని భీమవరానికి రెండు కిలోమిటర్లు దూరంలో గల గునిపూడిలో కలదు. ఇక్కడ స్వామి వారిని సోమేశ్వరుడు అని పిలుస్తారు.ఇక్కడ శివలింగానికి ఒక ప్రత్యేకత ఉంది.మాములు రోజుల్లో తెలుపు రంగులో ఉండే శివలింగం అమావాస్య రోజు వచ్చేసరికి గోధుమ రంగులోనికి మారుతుంది. తిరిగి పౌర్ణమి వచ్చేసరికి యధాస్ధానానికి చేరుతుంది.
ఇక్కడ స్వామిని చంద్రుడు ప్రతిష్టించాడు.చంద్రునిచే ప్రతిష్ఠించ బడినది కావున దీనికి సోమారామము అని పేరు వచ్చింది.
5.కుమార భీమారామము -
పంచారామాల్లో చివరిదైన కుమారభీమారామము తూర్పుగోదావరి జిల్లాలోని సామర్లకోటకు కిలోమిటరు దూరంలో కలదు.ఇక్కడ స్వామిని కాల బైరవుడు అని పిలుస్తారు.
ఈ ఆలయాన్ని దాక్షారామాన్ని నిర్మించిన చాళుక్య రాజయిన భీముచే ఈ ఆలయాన్ని కూడా నిర్మించాడు. ఇక్కడి శివలింగం సున్నపురాయితో చెయ్యబడింది.ఈ ఆలయంలో మహశివరాత్రి ఉత్సవాలు ఘనంగా నిర్వహిస్తారు.