Saturday, February 2, 2013

నువ్వు వస్తానంటే, నేనిచ్చేస్తాను తెలంగాణాని.



  చివరకు తెలంగాణా విషయం "రాజకీయ ప్రేమ" గా మారిపోయింది. తెలంగాణా ప్రజల ఆత్మాభిమాన్నాని గడ్డి పోచ క్రింద జమ చేసి, నీ  పార్టీని మా పార్టిలో విలీనం చేస్తే తెలంగాణా ఇస్తాననడం నీచాతి నీచమైన ప్రతిపాదన. ఇన్నాళ్ళు తెలంగాణా ప్రజలు చేసిన పోరాటం, వారి ఆకాంక్షలు అన్నీ ఒక పార్టీ వారి ఆకాంక్షలు మాత్రమే అని చాటాలనే కుతంత్రం లో బాగమే ఈ ప్రతిపాదన అనుకోవచ్చా? లేక పోతే ఏమీటి? నాలుగు కోట్ల ప్రజల ఆకాంక్షను, ఒక తప్పుడు సంకేతానిచ్చే ప్రతిపాదనతో ముడిపెడతారా?

  "నువ్వు నాతో కలిస్తే నీకు ఆస్తి రాసిస్తా" అని ఎవరు ఎవరితో ఏ సందర్బంలో అంటారు? అటువంటి సంబందమ్ లాంటిదేనా తెలంగాణా అంశం. అలా వచ్చే "తెలంగాణా" తెలంగాణా ప్రజలకు అవసరమా? అలోచించండి నిజమయిన తెలంగానా వాదులారా!  

నాన్నా "తెలంగాణా" పులి వచ్చే!

http://kalkiavataar.blogspot.in/2013/02/blog-post.html
పూర్తి టపా కోసం లింక్ మీద క్లిక్కండి

Friday, February 1, 2013

నాన్నా "తెలంగాణా" వచ్చే!


                                                                   

  చిన్నప్పుడు చదువుకున్న కథల్లో  "నాన్న పులి వచ్చె" అనే కథ చాలా మందికి గుర్తుండే ఉంటుంది. టూకీగా కథ ఏమిటంటే ఒక మేకల కాపరి రోజూ తన మేకలను కొండగట్టు దిగువున ఉన్న ప్రాంతంలోకి తీసుకు  వెళ్ళి జగర్తగా మేపుకుని సాయంత్రం వేళకు ఇంటికి తోలుకెల్లేవాడు. కొండకు అవతలి వైపు ఉన్న అడవిలో పెద్దపులి ఒకటి ఉండేది.ఏ మాత్రం ఏ మరుపాటుగా ఉన్నా ఆ పులి దాడి చేసి మేకలను ఎత్తుకెల్లేది. కాబట్టి కాపరులు చాల జాగర్త గా మేకలను కాచేవారు. దాని బారి నుంచి మేకలను కాపాడటం ఎలాగో ఆ కాపరికి తెలుసు. అలా ఒక రోజు  ఆ కాపరి తన కొడుకును వెంట బెట్టుకుని మెకలను తోలుకుని వెళ్లాడు. కొండగట్టు క్రిందనే అతనికి పొలం ఉంది. ఆ పొలం లో పని చేసుకుందామని తన కొడుకుతో "ఒరే కొండయ్యా(కొడుకు పేరది) నేను పొలం లో పని చెయ్యాలి, ఈ మేకలను చూస్తుండు, పులి కనుక వస్తే వెంటనే నను పిలువు " అని జాగర్తలు చెప్పి వెల్తాడు.

   అలా కొంత సేపు గడిచేసరికి ఆ పిల్ల వాడిలో తను కేక పెడితే తండ్రి వస్తాడా రాడా అనే పిల్ల చాపల్యంతో పులి రాకపోయినప్పటికి "నాన్నా పులి వచ్చే" అని కేక పెడటాదు. అది విన్న ఆ తండ్రి అదరా భాదారా  పరిగెత్తుకుంటు మేకల దగ్గరికి వస్తే, అక్కడ పులి లేదు. ఏదిరా పులి అని కొడుకుని అడిగితే, ఊరికినే తమాషాకి పిలిచాను అనేసరికి కొడుకుని కోఫ్పడి వెలతాడు. అలా రెండు సార్లు జరిగే సరికి కొడుకు మాటల మీద నమ్మక్కం కోల్పోతాడు తండ్రి. చివరకు పులి రానూ వస్తుంది ఒక మేకని ఎత్తుకుని వెలుతుంది. ఈ సారి నిజంగా కొడుకు ఎంత అరచినా అదంతా అబద్దం అని ఆ తండ్రి రాడు. చివరకు వచ్చి చూస్తే ఒక మేక ఉండదు.కొడుకు ఆకతాయి తనం వల్లా మేకను కోల్పోయినందుకు విచారిస్తాడు ఆ రైతు.కాబట్టి అబద్దాలు ఆడకూడదని నీతి.

  ఈ కథ  మన తెలంగాణా ఏర్పాటు విషయం లో వర్తిస్తుంది. మన రాజాకీయ నాయకులు కేంద్రం వారు అదిగో ఇస్తాం ఇదిగో ఇస్తాం అనే అబద్దపు మాటలను నమ్మక, కాంగ్రెస్ వారికి తెలంగాణా ఇవ్వడం ఇస్టం లేదనే అభిప్రాయనికి వచ్చారు. అలా డిసెంబర్ ఎనిమిదవ తారీకున కూడ వారు ఇవ్వరనే ఉద్దేస్యంతోనే, మాకు తెలంగాణా వస్తే అబ్యంతరం లేదని చెప్పారు. తీరా తొమ్మిదో తారీకునా తెలంగాణా ఏర్పాటు త్వరలో మొదలవుద్ది అనగానే, గగ్గోలు పెడుతూ ఆంద్రా నాయకులు రాజీనామాలు చేశి హంగామా చేసే సరికి "సోనియా గాందీ" గారికి ఏమి అర్థం కాలేదు.అందరి అభి ప్రాయం తీసుకున్నాకే తాము తెలంగాణా ప్రకటిస్తే ఆంద్రా వాళ్ళూ ఎందుకు అబ్యంతరం చెప్పారో ఆమేకి అస్సలు అర్థం కాలేదు.

  ఆ తర్వాత కొంత కాలం వేచి ఉండి, మళ్లీ అందరి అభ్హిప్రాయం అడిగితే తిరిగి సేమ్ సీన్ రిపీట్ అయ్యింది. ఈ సారి కరెక్ట్ గా చెప్పారేమో అనుకుని నెల రోజుల్లో తెలంగాణా ప్రకటణ ఖాయం అనే సంకేతాలు ఇచ్చారు. కాని మళ్ళీ అంద్ర వాళ్ళు గొడవ మొదలు పెట్టే సరికి అధిష్టానానికి ఈ ట్విస్ట్ అర్థం కాక తలలు పట్టుకుంటున్నారు. ఎందుకంటే వారికి మన తెలుగు కతల్ గురించి తెలియదు, పైన చెప్పిన కథ గురించి అస్సలు తెలియదు.

  అదిష్టానం వాగ్దానాల మీద పార్టీలకు నమ్మక్కం లేదు. అందుకే అదిగో తెలంగాణా ఇదిగో తెలంగాణా అంటే అవన్ని పిల్లకాయ మాటలుగా బావించారు. అలాగే పార్టీ అభిప్రాయాలను, అంద్రా ప్రజల అభిప్రాయాలను బేఖాతరు చేసి చెప్పారు. ఎందుకంటే కాంగ్రెస్ ఎట్టి పరిస్తితిలోను "తెలంగాణా" ఇవ్వదనే గుడ్డి నమ్మక్కంతో. కాని సోనియా గాంది వీరి పిల్లకాయ మాటలను నమ్మింది కాబట్టి తెలంగాణా ఇవ్వడానికే సిద్ద పడింది. ఎవరు అవునన్నా కాదానా  కాంగ్రెస్ అదిష్టానం తెలంగాణా ఇస్తుంది. అంద్రావాళ్ళ పిల్లాటలకు తగిన మూల్యం చెల్లించక తప్పదు.         

Monday, January 7, 2013

మనవాళ్లు వట్టి వెధవాయిలోయి!(వ్యంగ్య రచన)

                                                                                     
                                                                
                                                                                 

  ఇది కన్యా శుల్కం లో గీరీశం అన్న డైలాగ్ అని నేను ఎక్కడో చదివినట్లు గుర్తు. నేనైతే కన్యాశుల్కం చదవలేదు. సినిమా ఏదో వచ్చిందట గాని నేను పుట్టాక అది రాలేదు కాబట్టి దానిని నేను చూడలేదు. కాని మన రాష్ట్రం లో ఒక రాజకీయ పార్టీ ఉంది. దాని నాయకుడు ఒకరు ఈ మద్య సదరు పుస్తకం చదివాడు అట! ఇంకేముంది ఈ వాక్యం ఆయనకు తెగ నచ్చిందట! అసలే ఆయనకు తాము అన్నా, తమ జాతివారు అదేనండి ఆయన మతం వారు అన్నా చాలా గ్రేట్ అని సంపూర్ణ విశ్వాసమట! ఎందుకంటే ఈ దేశం లోని ప్రజలను సుమారు వెయ్యేండ్లు పరిపాలించిన ఘనులు తమ మతం వారని గొప్ప క్రేజ్. అలాగే ఆయనకు ఇంకొక మతం వారన్న కొంచం  గౌరవాభిమానాలున్నాయి అట! ఎందుకంటే తమ వలేనే వారు సుమారు నాలుగు వందలు ఏండ్లు ఈ దేశ ప్రజల్ని పాలించారు అని. మన వాళ్ళు ఎంత వెదవాయిలు కాకపోతే తాము, ఈ దేశాన్ని పరిపాలించి ఉంటారు అని అనుకున్నాడట. అనుకున్నదే తడవుగా ఆయనకి మనవాళ్ళ వెదావాయి తనాన్ని పరీక్షిద్దామని కోరిక పుట్టిందట. అంతే దానిని అమలు చేసేశాడు.

  ఆయన తమ రాజకీయ పార్టీ మీటింగుల్లో మన మత విశ్వాసాలను ఏకిపారేశాడు. ఏకేసి ఏమి జరుగుతుందో చూదామని లండన్ వెళ్ళాడు. ఇక్కడ ఆయనకు ఒక చిన్న డౌట్ వచ్చిందట. కన్యాశుల్కం  అనేది ఎప్పుడో రాసారు. అప్పటి బుద్దులే మనకు ఇప్పటికి ఉన్నాయా అని? ఎందుకంటే ఈ మద్యనే వారి పార్టీ పెద్దలు ఒక రచయిత్రి వారి మతాన్ని ఏదో కించపరుస్తూ వ్యాక్యలు రాసిందని, ప్రెస్ మీటింగులో స్త్రీ అని కూడ చూడకుండా కొట్టారు. మరి అది చూసి మన వారు కూడ ఏమన్నా  వారి నుంచి నేర్చుకున్నారా అని అను మానం కలిగి ముందు జాగర్త చర్యగా లండన్  వెళ్లాడు . కాని ఆయన అనుమానించినట్లూ ఇక్కడ పెద్దగా స్పందన కనిపించలేదు. ఏవో కేసులు అవి పెట్టారు కాని హీందువులు ఆయన అనుమానించినంతగా ఆవేశ పడలేదు.

  దీనిటో మన వాళ్ళు ఖచ్చితంగా కన్యాశుల్కం బాపతెనని,అప్పటికి,ఇప్పటికి ఏ మార్పు రాలేదని నమ్మకం కుదిరి హాయిగా లండన్ నుండి హైద్రాబద్ కి వచ్చి తమ పార్టీ కార్యకర్తలు జయ జయ ద్వానాలు పలుకుతుండగా హయిగా ఇంటికి వెళ్ళి  పొట్ట చక్కలయ్యేలా నవ్వుకుంటూ, పొలిస్ విచారణకు రావాలంటే నాలుగు రోజులాగాలి అని సమాచారం పంపించాడట. అదేంటి మొన్న లండన్ లో ఉన్నప్పుడు హైదరాబాద్ రాగానే వస్తామన్నారు కదా అని పొలిస్ వారు అమాయకంగా అడిగితే,  తాను నవ్వి,నవ్వీ కడుపునెప్పి వచ్చిందని, అది తగ్గాలంటే మరో నాలుగు రోజులు పట్టుదని, ఈ లోపు ఇంకొక సారి నవ్వు రాకుంటే అప్పుడు తప్పకుండా నాలుగు రోజుల్లో వస్తాను అని చెపితే పోలిస్ లు తెల్లబోయి చూసారట! అది చూసిన సదరు నాయకుడికి మరొక సారి పొట్ట చెక్కలయ్యేలా నవ్వు వచ్చిందట.

  ఈ విదంగా మన వెదవాయితనమే కాదు, మన పోలిస్ వారిని కూడ చూస్తుంటే ఆయనకు నవ్వు వస్తూనే వుంటుంది కాబట్టి ఇక ఆయన విచారణకు వెళ్లే అవసరం ఉండదనుకుంటా!    

Saturday, January 5, 2013

ఎలగెలగా! రాత్రుళ్లు కరెంటే ఇవ్వలేనోళ్లు, రక్షణ ఇస్తారా!


                                                                  నిన్న రాష్ట్ర రాజదాని నగరంలో మహిళలు "అర్థ రాత్రి మార్చ్" చేశారు. గాంది గారి " అర్థరాత్రి స్వాతంత్ర్యం" " స్పూర్తితో ఈ మిడ్ నైట్  మార్చ్ చేసినట్లుంది. ఇది నిర్బయ ఉదంతానికి నిరసనగా చేసినట్లు నిర్వాహకులు చెప్పినా, అందులో పాల్గొన్న స్త్రీలు చేసిన ముఖ్యమైన డిమాండ్, తమకు పగలే కాదు రాత్రుళ్లు  గౌరవం (రక్షణ) కావాలి అని. నాకొక అనుమానం ఏమిటంటే, ఏదో ఇది పగలు, రాత్రి అని ప్రాస కోసం చేసిన దే కాని ఇందులో వాస్తవం లేదనిపిస్తుంది. అసలు పగలు ఎక్కడ స్త్రికీ రక్షణ దొరుకుతుంది చెప్పండి? స్త్రీలు  అదికబాగం అవమానాలు పగలే పోందుతున్నారని నా అభిప్రాయం. దీని కోసం పగలు, రాత్రి లెక్కలు తీస్తే కాని విషయం బోదపడదు.

  ఇక పోతే మిడ్ నైట్ మార్చ్ కు స్త్రీలు అదిక సంఖ్యలో పాల్గొనడం ఆనందకరమైన విషయం. దీనికి చాలమంది స్త్రీలు తమ వెంట సహాయంగా మగాళ్లుని వెంట తెచ్చుకోవడం వారి వాస్తవ ద్రుష్టికి అద్దం పాడుతుంది. ఏదో పోలిస్లు ఉన్నారులే, తమకు రక్శణ ఇవ్వాల్సింది ప్రభుత్వమే కాబట్టి అంతా వారే చూసుకుంటారులే అని బ్లైండ్ బరోసాతో రాకుండా తమ రక్షణ దారులను తాము తోడు  తెచ్చుకున్నారు.ఇదే అసలు సిసలైనా స్త్రీ రక్షణా విదానం. ఇది కేవలం స్త్రీలకు తోడు ఉంటే సరి పోదు, తమ స్త్రీల మీద దాడి చేసిన వాడి అంతు చూసే దాక విశ్రమించని కుటుoబ సబ్యులు ఉన్న, కుటుoబానికి చెందిన స్త్రీల మీద చేయి వెయ్యడానికి ఎవరికయినా జంకే.

  అంతే కాని మీరు ఎన్ని గోలలు చేసినా, మన జాగర్తలో మనం లేకపోతె, జరిగే అనర్థానికి విచారణలు, శిక్షలే, తప్పా నివారణా మార్గాలు శూన్యం. అసలు ప్రజలకు రాత్రుళ్లు కరెంటే ఇవ్వలేని ప్రబుత్వాలు, రక్షణ ఇస్తాయా? మన పిచ్చి గాని! ప్రభుత్వాలే కాదు ప్రజలు కూడ ఇవ్వరని మన్న డిల్లీ ఉదంతమె చెపుతుంది. దారుణానికి గురై, రోడు మీద  వివస్త్రగా పడి ఉన్న అమ్మాయికి ఒక గుడ్డముక్క కప్పడానికి గంటల సేపు, అటు పోలిస్ లుకు ఇటు ప్రజలకు చేతులు రాలేదంటే జనాలు ఎటువంటి అమానవీయంగా ఉన్నారో తెలుస్తుంది. ఎందుకు ప్రజల్లో ఇలాంటి నిర్లిప్తత చోటు చేసుకుందో చెప్పగలరా? ఆర్థరాత్రి బాయి ఫ్రెOడ్లతొ తిరిగే వారనా? లేకా గాలికి పోయేది మనకెందుకనా? ఏదైనా అమానుషమే. ముందు స్త్రీలు వాస్తవ ద్రుక్పదంతో వ్యవహరిస్తే, వారికి కుటు0భ రక్షణ, తద్వారా సమాజ రక్షణా లబిస్తుంది. ఏదైనా ఒకటి మాత్రం నిజం. డిల్లీలో జరిగిందే ఏ పల్లేటూళ్ళోనో జరిగితే,ఆ అమ్మాయి అంతసేపు నడిరోడ్డు మీద చలిలో వివస్త్రగా బాదపడేది కాదు అన్నది సత్యం. ఈదేశంలో నగరాలుళొ మాయమైనంతగా మానవత్వం పల్లేటూల్లో మాయం కాలేదు.ఎక్కడుందో లోపం అర్థం చేసు కోవటం     ఆదునిక సంస్క్రుతి గురించి తెగ మురిసిపోయే వారికి చేతనవుతుందో లేదో?           

కోటి సంతకాలు కో అంటె దొంగ దొర అవుతాడా?



 అసలు ప్రజాస్వామ్యం అంటే ఏమనుకుంటున్నరు.? ప్రజలు ఒప్పుకుంటే దొంగ దొర అవుతాడా?అలా అయితే  ఎన్నికల్లో పోటి చేసిన నిందితులు కనుక ఎన్నికల్లో గెలిస్తే, వారికి ప్రజా మద్దతు ఉందని వారి నేరాలను క్షమించాల్సి ఉంటుంది. ఒక వేళా ఇదే పద్దతి అమల్లోకి వస్తే ఎదో ఒక రకంగా కోట్ల    రూపాయలు దోపిడి చేసి, అందులో కొంత సొమ్ము ఎన్నికల్లో ప్రజలకు ఇచ్చి,గెలిచి, రాజ్యాంగాన్ని అవమానం చేయవచ్చు

  కాబట్టి ఇటువంటి తప్పుడు చెష్టలు మానుకోవడం మంచిది. ఒక వేళా ఎవరైనా దోపిడి దారులు తాము చేసిన దోపిడికి,ప్రజా సమ్మతి ఉందనుకుంటే, తాము దోపీడి చేసామని ఒప్పుకుంటూ,తాము చేసింది కరక్టే నని  రెఫ్రెండమ్ ద్వారా తేల్చుకో మనండి. ఒక వేళా మెజార్టీ ప్రజలు మీరు చెప్పేదే చట్ట మంటే, కోర్టులు గీర్టులు జాన్తా నై అంటే, మీదే      ఈ దోపిడి రాజ్యం. మేము మీ అడుగు జాడల్లోనే నడుస్తాం. దోచుకున్న వారికి దోచుకున్నంతా మహ దేవా!

 కాని ఇలాంటి చీప్ ట్రిక్స్ ప్లే చేస్తే ఖచ్చితంగా మీరు నేరం చేసారు అని నిర్దారించుకోవలసి ఉంటుంది. (  ఇది కోటి సంతకాలతో కోర్టులు ని బ్లాక్ మెయిల్ చేద్దామనుకునే వారి నుద్దేసించి మాత్రమే)    

Thursday, January 3, 2013

"తిండి నీ కోసం తిను, బట్టలు మాత్రం ఎదుటివారి కోసం కట్టు"


                                    ఈమద్య జరిగిన డిల్లీ గాంగ్రేప్ ఉదంతం  తర్వాత "స్త్రీల రక్షణ" అనెది ఒక పెద్ద సమస్యగా అటు ప్రబుత్వం ఇటు ప్రజలు గుర్తీంచారు. స్త్రీల మీద లైంగిక దాడులు అపటానికి ఎవరికి తోచిన మార్గం వారు చెపుతున్నారు. దీనికి ఎవరూ ఎవర్ని తప్పు పట్టాల్సింది ఏమి ఉండక పొవచ్చు.

  స్త్రీల రక్షణకు పటిష్టమయిన చట్టాలు, దానిని  చిత్తశుద్దితో అమలు చేయగల యంత్రాంగమ్ ఏర్పాటు విషయం లో, ఏ వర్గానికి అబ్యంతరాలు లేవు. కాని స్త్రీల వస్త్రదారణ విషయం లో కొన్ని జాగ్రతాలు తీసుకోవాలి అని సూచించి నప్పుడు ఆదునిక యువత కు ఇది నచ్చడం లేదు. ఇటువంటి సూచనలను  స్త్రీ వాదులు సహితం ఖండిస్తున్నారు. డిల్లీ వీదుల్లో ఆడపిల్లలు " మా శరీరం, మా ఈష్టం" అని రాసిన ప్లకార్డులు పట్టుకుని "అమానత్" దురంతానికి నిరసన తెలిపే కార్య క్రమం లో పాల్గొన్నారు అంటే, దీనిని బట్టి తెలిసికోవచ్చు వారు ఎటువంటి స్వేచ్చ కోరుకుంటున్నారో.!

పోలిస్ అదికారులు కొంత మంది చెపుతున్న దాని బట్టి, అదునిక స్త్రీల వస్త్ర దారణ కూడ  వారి మీద అత్యాచారాలు జరగటానికి ఒక కారణం. దీని సాంప్రదాయ వాదులు ఎలాగు సమర్దిస్తారు కాబట్టి, స్త్రీ వాదులు దీనిని వ్యతిరేకిస్తారు.. చదువుకునె ఆడపిల్లల్లో కొంత మంది స్త్రీవాద తరహ(నా బాడి, నా ఇష్టం) స్వేచ్చ ని సమర్దిస్తూ,  వీదుల్లోకి వస్తుంటే ఇష్టం లేని వారు సహితం వారిని మౌనంగా అనుసరిస్తున్నారు. ఎందుకంటే ఇప్పుడున్న పరిస్తితిలు అటు వంటివి.

  మన కొక సామెత ఉంది. "తిండి నీ కోసం తిను, బట్టలు ఎదుటివారి కోసం కట్టు" అని .ఇది నూటికి నూరు పాల్లు నిజం. మనం ఎంత కోటీశ్వరులమయినా "షుగర్ వ్యాది" ఉంటే పంచ బక్ష్య పరమాణ్ణం తినలేం కదా! ఎందుకంటే తింటే చస్తాం కాబట్టి. వస్త్ర దారణ అలాంటిదే. మనకు బట్టలు అవసరం లేదని అవి లేకుండా వీదుల్లోకి పోలేము కదా. ఎందుకని ?మనం బట్టలు వేసుకోకపోతే మనకు లేని నష్టం ఎదుటివాడికి ఏమిటీ? ఎందుకు న్యూసెన్స్ కేస్ పెడతారు? ఎందుకంటే మన పైత్యం ఎదుటివారిలో అనేక వికారాలు కలిగిస్తాయి కాబట్టి.అలా వికారం కలిగించని వస్త్ర దారణే మనం చెయ్యాలి. లేదా మనంఎలా ఉన్నా వికారం పొందని హై క్లాస్(వారి ద్రుశ్టిలో) వారు ఉన్న ప్రాంతాలకు వెళ్ళి పోవడం మంచిది.ఇటు వంటి హై క్లాస్ వారు తమ దనం తో  ప్రైవేట్ సెక్యూరిటీ ఏర్పాటు చేసుకుని ఆనందంగా ఎగరవచ్చు. అంతే కాని నూటికి తొంబైమంది సాంఫ్రాదయవాదులు ఉన్న దేశం లో వారు చెపుతున్న దానికి విలువనివ్వకుండా, కేవళం వ్యాపార సంస్క్రుతికి పనికి వచ్చే అదునికతను అనుసరించాలనడం నియంత్రుత్వమే అవుతుంది.సాంప్రదాయ వాదులది ఒకటే మాట" మాకు స్త్రీ రక్షణే ముఖ్యం. దానికోసం  అవసరమయిన అన్ని మార్గాలను అనుసరిస్తాం. అనుమానమున్న మార్గాలు మూసివేస్తాము".     


                                                                                                         

పత్రీజీ పిరమిడ్ లు వర్సెస్ శాస్త్రీయా వాదుల టి.వి. లు


http://kalkiavataar.blogspot.in/2013/01/blog-post_524.html
పూర్తి టపా కోసం లింక్ మీద క్లిక్కండి