Wednesday, April 24, 2013

పర్యాటకం అంటే "దానికి రమ్మని" అర్దమా?

                                                               

 ఈ రోజు పేపర్లో చూశిన ! బలే మజా వార్తొచ్చింది! మన బాగ్య నగరం "సెక్స్ పర్యాటక కేంద్రం గా" బడాశేట్లను ఆకర్షిస్తుందట! కాసుల్లున్నోడికి  "కామితార్దము" లు తీర్చుదరట ఇచ్చట!. దానికోసం వ్యభిచారానికి కొత్త బాష్యం చెపుతూ ఇక్కడ ఏజంట్లు,వెలిసారట. విమానాలలో దిగుతున్న షేకులు కు సలాం చేస్తూ, తమ పేదరిక దౌర్బాగ్యాన్ని వారికి పక్కలుగా మార్చి, అది కూడ పర్యాటక అభివ్రుద్దికి తోడ్పడుతుందనే దగుల్బాజి తనాన్ని ఏమనాలి.?

  ఇలా అలోచిస్తున్న నాకు అసలు పర్యాటకం అంటే ఏమిటి అనే ఆలోచన వచ్చింది. నాకు తెలిసిన తెలుగు పంతులు గారిని అడిగా "పర్యాటకం" అనగానేమి అని. దాని అర్దాన్ని ఆయన నాకు విడమర్చి చెప్పేసరికి నాకు మైండ్ బ్లాంక్ అయింది! ఆయన చెప్పింది ఇది

         పర్రె+ ఆట కి కం.(రా.)= పర్యాటకం. నిజమే నా అనిపిస్తుంది.

1 comment: