Monday, November 19, 2012

"యుగాంతం" అంటే నవ్వులాట కాదు,"ప్రళయం" అంటే పరాచికం కాదు

"ఇదే మహా విజ్ణానులు మయన్ల కాలెండర్",
                                                          
ప్రళయానికి, యుగాంతానికి తేడా తెలియని వారు,ఇంగ్లిష్ సినిమా చూసి  యుగాంతం అంటే ఇలా ఉంటుందా అని గజ గజ వణికే వారికి  ఒక శుభ వార్త .రాక్షస బల్లుల్లా మనం తుడిచి పెట్టుకు పోయే ప్రళయం" మాత్రం ఇప్పుడే రాదు లెండి. దానికి  ఎవ్వరయినా  గ్యారంటి ఇవ్వవచ్చు.

ఎందుకంటె,జీవ పరీణామం ఒక క్రమం లో అభివ్రుద్ది చెందినప్పట్టికి దాని అంతం అలాగే ఉండాలని రూలేమి లేదు.దీనికి ఉదాహరణ"రాక్షస బల్లులే".ఇది ఆస్తికులు చెప్పిందికాదు "నాస్తికులు" చెప్పిందే.
 ఈ మద్యకొంత మంది "యుగాంతం వాయిదా" అని ఫేస్ బుక్ లో పెట్టారు.అది చూస్తే నాకు కొంచెం జాలి వేసింది.యుగాంతం అన్నది ఒక కాలగణితం ఆదారంగాచెప్పే మాట."ప్రళయానికి దానికి సంబందం లేదు."మయన్లు" కాలెండర్ ప్రకారం ఈ సంవత్సరం వచ్చే నెల 21 వ తారీకున "యుగాంతమే".ఇందులో నవ్వుకోవల్సినది ఏముందో అర్థం కావటం లేదు.

  వారి కాలెండర్ ప్రకారం ఆ రోజు తో వారి కాలెండర్ ఆపుచేసారు అంటే వారికి వారి లెఖ్క మీద ఎంత నమ్మక్కముందో దీనిని బట్టే తెలుస్తుంది.తిరిగి నూతన కాలేందర్ ఆవిష్కరించ బడుతుంది."మనం దీపావళి చేసుకోనంత మాత్రానా అమావాస్యే రాదు" అన్నట్టుంది కొంత మంది పద్దతి చూస్తుంటే.
             కల్కి,వీరభోగ వసంతరాయులు,ఇవి బవిష్య వాణి.గణికుల శక్తి సామర్థ్యాలు బట్టి వారు పుట్టే తేదిలు ప్రాంతం అంచనాలు ఉండవచ్చు. 1999 లో ఏదొ వీరబోగ వసంత రాయలు పుడటాడని కొంతమంది రాసారు.అందులో "ఎక్కిరాల వేదవ్యాస్ గారు" ఒకరు.ఆయన జ్యోస్యాన్ని బౌద్ద గురువు "దలైలామా" గారే నమ్మినట్టుంది."శాంబవి"అనే బాల దేవతని ఇక్కడకు పంపించడంలో ఆంతర్యం అదే  అనుకుంటా."సూర్య నందియందు ఉద్భవం అయ్యేను" అని బ్రహ్మం గారి కాలజ్ణానం వ్యాక్యల అదారంగానే "శాంభవి" ని సూర్య నందికి పంపారు. ఇది అంతా అంత గొప్ప బౌద్దగురువు నమ్మటం వలనే కదా! మనం అనుకున్నవి అనుకున్న రూపంలో జరగనంత మాత్రాన అసలు జరుగదనికాదు.మనంఅర్థం చేసుకోవడం లో తేడా! అంతే!
 
" కల్కి రాని రాకపోని,వీర భోగ వసంత రాయుడు పుట్టని పుట్టకపోని,ఈ బూమి మీద ఉన్న నాస్తికులు ఒక్క పెట్టున అడ్డం తిరిగినా "యుగాంతం" జరిగి తీరుంది. ఎందుకంటే అది "కాల చక్రం". దానిని ఆపడం ఎవరి వల్లాకాదు. అసలు మయన్లు ఎవరు? వారేమి చెప్పారు? అనేదాని మీద చాలాసమాచారం నెట్లో దొరుకుతుంది. ఆసక్తి ఉన్న వారు చూడ వచ్చు. తరవాటి టపాలలో నేను దాని గురించి చెప్పుకున్నాకే,మళ్లి "కల్కి" దగ్గరకు వెళదాం.   ,    

No comments:

Post a Comment